Kahit na

Nais kong sabihin na, ikaw na lang sana

ang kasama ko ngayon at hinaharana

Pasensya na, di ako tulad niya,

‘di naman ako maggiging isang tsinita

Pero kahit na, gusto ko lang naman sana’y

makinig ka’t hayaan mo akong awitan kita

Di bale na lang,

kahit ayaw mo pa.

Di naman masamang sinubukan ko na

umamin ako’t nagsabing

gusto kita,

gustong-gusto talaga.

Naalala mo pa ba, noong nakilala kita?

tinukso mo pa akong parang si Betty la Fea.

Pasensya na, di ako tulad niya,

‘di rin kasi ako marunong pumorma

Image

Pero kahit na, gusto ko lang naman sana’y

makinig ka’t hayaan mo akong awitan kita

Di bale na lang,

kahit ayaw mo pa.

Di naman masamang sinubukan ko na

umamin ako’t nagsabing

gusto kita,

gustong-gusto talaga.

Di bale na lang,

kahit ayaw mo pa.

alam ko naman talagang walang pag-asa

pero kahit na, ako’y masaya,

nasabi ko sa pamamagitan ng kanta,

mahal kita.

Leave a Reply

